Business Re-open

Good News, we’ve made the decision to re-open our store from Monday to Sunday, from 10 AM to 6 PM. We will continue serving our communities in every way we can. Please let us know if you have any questions or need help with anything!

New Store Hours

  • Monday to Sunday from 10 AM to 6 PM. We still encourage our customers to order online and pickup in store. If you have to buy at the store, please use Credit Card as much as possible instead of Cash.

Social Distance

  • We’re still promoting the practice of social and physical distancing in our stores, 6 feet distance. As a result, our store may limit the number of customers allowed inside at any given time.

Product Availability

  • While prioritizing shipments of our products around the country, our team is focused on restocking inventory safely and quickly. Please note that our inventory is updated daily online.

Delivery to Your Home

  • Delivery of online orders remains available, although there may be delays due to high demand and inventory availability. All online orders will be shipped via UPS on MONDAY only.

Have more questions?

  • Please visit our Customer Service Terms and Policies. Also, call us directly for help. We're happy to assist answering any of your questions. Our goal is to help everyone and to make the world a better place to live.

    Tiệm Mở Cửa Lại

    Tin vui, công ty chúng tôi đã đưa ra quyết định sẽ mở cửa hàng lại thứ Hai đếnThứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ cộng đồng của mình bằng mọi cách nếu có thể. Xin các bạn vui lòng cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì!

    Giờ Mở Cửa Mới

    • Mở cửa Thứ 2 đến Thứ Bảy từ 10 sáng to 6 chiều. Chúng tôi vẫn luôn khuyến khích quý khách nên mua hàng trên mạng và đến nhận tại cửa hàng nếu được. Nếu bạn phải mua tại tiệm, vui lòng sử dùng Thẻ tín dụng thay vì dùng Tiền mặt.

    Giữ Khoảng Cách

    • Chúng tôi vẫn khuyến khích thực hành Luật Giữ Khoảng Cách 6 feet trong lúc mua sắm. Do đó, cửa hàng chúng tôi có thể giới hạn số lượng khách ra và vào tiệm bất kỳ thời điểm nào.

    Những Mặc Hàng Đang Bán

    • Trong khi ưu tiên vận chuyển các sản phẩm cho các tiểu bang nước Mỹ, nhóm của chúng tôi tập trung vào việc hàng tồn kho một cách an toàn và nhanh chóng. Xin lưu ý rằng hàng tồn kho của chúng tôi được cập nhật trên mạng hàng ngày.

    Giao Hàng Đến Nhà Bằng UPS

    • Chúng tôi giao hàng đến tận nhà bằng UPS, có thể có sự chậm trễ do nhu cầu cao trong lúc đại dịch. Tất cả các đơn đặt hàng mua qua mạng sẽ được gởi UPS vào ngày Thứ 2 mỗi tuần.

    Nếu Bạn Còn Thắc Mắc?

    • Xin vui lòng truy cập trang web Terms and Policies của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi để được giúp đỡ. Chúng tôi rất vui khi giúp trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ mọi người nhiều hơn và giúp cho thế giới này thành một nơi tốt hơn để sống.

    Share this post



    ← Older Post Newer Post →